17/04/2015

Kiểm tra sạc: Trận chiến của các bộ sạc nhanh ( Phần cuối)

Phần kết luận

Nếu bạn có bất kỳ nghi ngờ nào ở Phần 1 thì bây giờ cũng có thể kết luận - sạc nhanh không phụ thuộc vào công nghệ. Với sạc điện thoại từ chậm chạp và chán nản để có nhiều thứ mà bạn có thể làm trong bữa ăn sáng. Và như iPhone cho thấy ngay cả khi không có công nghệ sạc nhanh chính thức cho điện thoại, nó vẫn được sử dụng một bộ sạc mạnh hơn.



VOOC của Oppo là sự nổi bật của các bài kiểm tra. Hầu hết những người khác dựa vào tăng mức tổng năng lượng - một sự cân bằng giữa volt và ampe - Oppo đã phân chia và chinh phục phương pháp tiếp cận và sạc cho nhiều cell pin cùng một lúc.

Hiệu quả là khá rõ ràng trong các bảng xếp hạng - N3 đẩy dung lượng pin của mình lên nhanh nhất và đạt gần 70% sau nửa giờ. Với kiểu gấp rút, Oppo N3 sẽ hiếm khi cần phải ở lại để kết nối lâu hơn 30 phút.

Cặp đôi Galaxy S6 và Note của Samsung đã không hoàn toàn nhanh chóng được đánh dấu trên biểu đồ, mặc dù tất cả bốn đều có thể dễ dàng giúp bạn sử dụng hết ngày với 15-30 phút phí.

Asus Zenfone 2 đã làm Intel tự hào và đúng như lời hứa là chuyển vào BoostMaster 60% trong 40 phút.

Ở cấp cơ bản, Samsung và Asus sử dụng các phương pháp tương tự nhau - giữ lại một chút cường độ dòng điện và tăng điện áp lên. Bộ sạc của họ là nhỏ gọn hơn so sạc của VOOC Oppo, nhưng không nhanh hơn.

HTC One M9 hỗ trợ Quick Charge 2.0, điều này làm cho nó xấu hổ khi mà HTC không cung cấp cho nó một bộ sạc tương thích. One M9 chỉ cảm thấy chậm chạp và Meizu m1 note cũng trong cùng một thuyền.

Tương tự vậy với Apple cũng vậy, sự chờ đợi 3 tiếng đồng hồ cho iPhone 6 Plus để được sạc đầy cảm thấy như vô tận. May mắn có một giải pháp - có được một bộ sạc mạnh hơn. Sạc / điện thoại phủ nhận nhau, có nghĩa là điện thoại sẽ chỉ nhận được nhiều như pin của nó có thể xử lý, vì vậy lúc tồi tệ nhất, bạn sẽ không có được bộ sạc nhanh.

Sạc không dây đang trở nên có sức hút - mua độ tiện dụng với giá tùy theo tốc độ. Những bộ nguồn mạnh nhất xung quanh đẩy lên khoảng 1,000mA và một số trong đó bị mất trên con đường tiếp cận đến chiếc điện thoại.

Hiện tại cáp vẫn là cách để sạc và may mắn là phương pháp sạc trường phái cũ vẫn còn nhanh. Từ bây giờ, khi có ít thời gian bạn có thể sạc 15 - 30 phút thay vì thực hiện ngồi chờ 3 giờ đồng hồ.

0 nhận xét :