17/04/2015

Kiểm tra sạc: Trận chiến của các bộ sạc nhanh ( Phần 8)

Apple iPhone 6 Plus

Phablet đầu tiên của Apple, Apple iPhone 6 Plus , đã có gần gấp đôi dung lượng pin của iPhone 6. Điều này làm cho thời gian sạc thậm chí chậm hơn, tốn hơn 3 giờ để được sạc đầy. Đó là không phải hai lần chậm như iPhone 6, nhưng vẫn sạc thấp nhất trong nhóm.

Các nhanh hơn so với dự kiến, thời gian sạc có sự giảm sút tốc độ sạc - nó mất nhiều milliamps để có được iPhone 6 Plus tại điểm mà nó chậm lại. Sau 15 phút bạn chỉ nhận được dưới 3 giờ nói chuyện, 1 giờ duyệt web hoặc 1 tiếng rưỡi xem video.



Tiếp theo chúng ta nối iPhone 6 Plus với một bộ sạc iPad (5.1V / 2.1A), trong đó cắt giảm thời gian sạc đi một giờ. Thậm chí sạc ​​ngắn đã đạt được nhiều hữu ích hơn, nhận được pin được 50% trong nửa giờ - thật tuyệt vời nếu bạn đang vội. Tuy nhiên, các phablets khác kết thúc khoảng nhanh hơn 40 phút và có sạc nhiều hơn sau 15/30 phút đầu tiên.


Asus Zenfone 2

Asus Zenfone 2 là thiết bị Intel-powered duy nhất trong tập hợp này và mặc dù sạc của nó hoạt động ở 9V, nó đẩy ra 2A thay vì 1.67A như các máy sử dụng Quick Charge 2.0 của Qualcomm. Zenfone 2 có pin 3,000mAh và nó được đẩy lên đúng như lời hứa của công nghệ BoostMaster - sạc 60% trong 40 phút. Chúng tôi không thể khởi động sau 5 phút, nhưng có thể khởi động ở 10 phút.

Năm phút sau đó, nó đã có đủ cho 4 giờ thời gian nói chuyện, 2 giờ duyệt web hoặc 2 giờ xem video. 

Cập nhật: Chúng tôi kiểm tra lại trình duyệt web sử dụng pin với Chrome thay vì các ứng dụng Internet và điểm số được cải thiện, vì vậy chúng tôi cập nhật các số ở đây cho phù hợp.


Meizu m1 note

Meizu m1 note đi kèm với một bộ sạc 5V / 2A chuẩn làm nguồn cung cấp điện cho dung lượng pin 3,140mAh của nó, sạc mất gần ba tiếng đồng hồ. Nó nhanh hơn so với iPhone 6 Plus mặc dù pin lớn hơn một chút, nhưng nó vẫn còn mất gấp đôi thời gian so với phablets khác.

Meizu m1 note tiêu hao rất nhiều năng lượng trong các cuộc gọi vì 15 phút sạc cung cấp cho bạn ít hơn một giờ rưỡi thời gian nói chuyện. Thời lượng pin của phablet duyệt web và xem video là khá tốt, nhưng bộ sạc chậm được gắn trong khoảng một giờ sạc cho cả hai việc trên.

0 nhận xét :