07/04/2015

Sony Xperia Z3 không còn có mặt tại T-Mobile

Sony sắp ra mắt Xperia Z4 đã được rò rỉ rất nhiều trong vài tuần qua, nhưng điện thoại thông minh hàng đầu hiện nay của công ty Nhật Bản là Xperia Z3 . Thật không may cho những người ở Mỹ, model này không có mặt tại T-Mobile, nơi đã được cho là nhà cung cấp duy nhất cho đến nay (dù Verizon có tùy chỉnh của nó Z3v ).
Vẫn chưa rõ lý do tại sao T-Mobile đã quyết định rút khỏi dự án Xperia Z3, đặc biệt là có thể nhìn thấy như thế nào chi trong vòng sáu tháng trở lại đây tại nhà cung cấp màu đỏ tươi này.
Điều đó nói rằng, chúng tôi giả định bán hàng đã không được đạt được sự nổi trội, nếu không công ty sẽ không thực hiện thay đổi này. Điều này tiếp tục việc khủng hoảng của Sony tại Mỹ, một thị trường mà chỉ đơn giản là không thể vi phạm bản quyền trong những năm gần đây (khi nói đến thiết bị di động).
Cũng có một bí ẩn là liệu T-Mobile sẽ bán Xperia Z4 sau đó trở thành nhà phân phối chính thức vào cuối năm nay. Cho đến nay, hãng này đã được cho là thân thiện nhất đối với Sony trong "4 đại gia" ở Mỹ, nhưng đóng hộp của Xperia Z3 quá sớm có thể chỉ ra một sự rạn nứt trong quan hệ giữa hai công ty.
Sự rò rỉ thông tin trước đây đã nói Xperia Z4 sẽ xuất hiện với cấu hình Qualcomm's Snapdragon 810 SoC, 3GB RAM, 32GB dung lượng lưu trữ, một camera 20MP ở mặt sau và một đơn vị 5MP ở mặt trước.

0 nhận xét :