07/04/2015

LG chính thức công bố UX 4.0 cho LG G4

LG trưng bày các phiên bản sắp tới của giao diện Android của mình, sẽ trở thành nguồn cảm hứng cho LG G4 sắp diễn ra ( vào cuối tháng). LG UX 4.0 được xây dựng dựa trên ba phiên bản đi trước nó, bắt đầu với LG Optimus G vào năm 2012.
Một đoạn video quảng cáo phát hành ngày hôm qua đã dành một phút kể lại những tính năng chính của phiên bản đầu tiên - Quick Memo và QSlide của bản đầu tiên, sau đó là các KnockON và KnockCode của phiên bản thứ hai và các tùy chọn Gesture và Touch shooting của phiên bản ba.
LG UX 4.0 cho LG G4 sắp tới

Cuối cùng, LG UX 4.0 bổ sung thêm chế độ Manual cho máy ảnh và Ghi chú thông minh. Chiếc máy ảnh của LG G4 sẽ cung cấp ba chế độ - đơn giản, cơ bản và tùy chỉnh - để điều chỉnh theo kỹ thuật của bạn. Đơn giản chỉ là ngắm và chụp, trong khi chế độ Manual sẽ cấp cho bạn toàn quyền kiểm soát các cài đặt camera.
Ghi chú thông minh không phải là một tính năng mới, mặc dù những gì được thông tin trên báo chí, nó đã được làm trên LG G3. Nó bắt chước Google Now, nó học thói quen hàng ngày của bạn và theo dõi những lịch trình du lịch của bạn để cung cấp cho bạn thông tin liên quan về thời gian.
Các tính năng khác bao gồm Lịch được cải tiến, cho phép bạn thiết lập nhắc nhở cho các sự kiện bạn được mời trên mạng xã hội với thao tác kéo và thả đơn giản. Những hình ảnh bộ sưu tập sẽ nhóm mới theo sự kiện, dựa trên địa điểm.
Đó không có gì mới, nhưng LG G4 sẽ sáng tác nhạc chuông độc đáo cho bạn.
Các tiêu chí đã tiết lộ rất nhiều về phần cứng của G4 - một màn hình 5.5" QHD, Snapdragon 808 chipset với 3GB RAM, cộng thêm một camera chính 16MP /2160p và camera tự sướng 8MP/2160p.

0 nhận xét :