17/04/2015

Cyanogen OS sẽ kết hợp với các ứng dụng và dịch vụ của Microsoft

Hồi đầu năm nay đã có tuyên bố rằng Microsoft sẽ đầu tư trong Cyanogen Inc., dù rằng sau đó đã bị bác bỏ. Sự hợp tác Microsoft / Cyanogen  này vẫn đang diễn ra, ngược lại, thay vì tiền Microsoft sẽ góp phần ứng dụng và dịch vụ của mình.

Dịch vụ Bing, Skype, OneDrive, OneNote, Outlook và Microsoft Office sẽ được tích hợp nguyên bản vào hệ điều hành Cyanogen và phân phối trên các điện thoại có hỗ trợ nó. Microsoft sẽ hỗ trợ cho việc tích hợp vào các tùy chỉnh hệ điều hành Android.

Hiện vẫn chưa rõ điều này sẽ ảnh hưởng như thế nào đến CyanogenMod, nhánh mã nguồn mở của Android mà chúng ta không nên nhầm lẫn với OS Cyanogen, trong đó bao gồm các tính năng độc quyền. Không có thời gian cụ thể, nhưng kể từ khi phiên bản 12 ra đi chúng ta có thể mong chờ OS Cyanogen 13.

Cập nhật: một người nhận xét chỉ ra, phần mềm Microsoft sẽ không được đi kèm với CyanogenMod.

Sự hiện diện của Redmond trên Android đang phát triển, Samsung đã kết hợp một số ứng dụng Microsoft. Điều này diễn ra chỉ sau khi các báo cáo chưa được xác nhận tuyên bố Microsoft sẽ chấp nhận tiền bản quyền thấp hơn từ các nhà sản xuất Android nếu họ cài đặt sẵn các dịch vụ của công ty.

0 nhận xét :