17/04/2015

Sony Xperia Z4 có thể có kim loại nguyên khối, cảm biến vân tay

Có nhiều tin đồn xoay quanh Sony Xperia Z4, nhưng một nghiên cứu mới đã phá hủy tất cả những việc làm trước đó - nó nói rằng tất cả những tin đồn Xperia Z4 cho đến nay thực sự liên quan đến một mô hình Z3 được làm mới gọi là Xperia Neo Z3. Các tin đồn mới nhất Z4 tuyên bố rằng các model hàng đầu sẽ bỏ hết các loại kính và tất cả chỉ có kim loại.

Ngoài ra, các nút Power - một trung tâm của thiết kế OmniBalance Sony ra mắt bản gốc Xperia Z - đang được thiết kế lại, nó được báo cáo là có tính năng một đầu đọc dấu vân tay. Chúng tôi đã không nhìn thấy một sự thay đổi lớn trong các hình ảnh phát trực tiếp và các trường hợp bị rò rỉ, nhưng có thể vì có nhiều thứ cho Z3 Neo thay vì Xperia Z4 thực sự.

20 tháng 4 thường được nói như ngày ra mắt cho điện thoại mới của Sony, mà sẽ có chút thay đổi là  ra mắt của G4 của LG vào ngày 28.

Bất cứ tên gọi gì thì sản phẩm Xperia cao cấp tiếp theo sẽ được thiết lập với màn hình 5.2" ( 1080p hoặc QHD), Snapdragon chipset 810 với 4GB RAM, máy ảnh 20.7MP bình thường và IP68 chống thấm.

0 nhận xét :