17/05/2015

Samsung trêu ghẹo Galaxy S6 edge với phiên bản Iron Man

Bộ phim Avengers 2 - Đế chế Ultron - đã phát hành và Samsung sẽ sớm tung ra một phiên bản đặc biệt của Galaxy S6 edge để tôn vinh nó. Các model hạn chế được trêu chọc trên Twitter và sẽ dường như được dành riêng cho Iron Man.


Đây không phải là sự hợp tác đầu tiên giữa Samsung và Marvel. Trước đây chúng tôi có phiên bản giới hạn trường hợp Avengers với Galaxy Note 4, trong khi thời gian gần đây Samsung đã tung ra các chủ đề Avengers TouchWiz khá tuyệt . Chúng ta cũng có một số khuyến mãi Avengers Galaxy S6 vào tháng trước.

Bây giờ có vẻ như Samsung sẽ mang chủ đề Avengers đến một cấp độ hoàn toàn mới với phiên bản dành riêng cho flagships của họ. Hy vọng rằng các nhà sản xuất không chỉ dừng lại ở phiên bản Iron Man, vì một số người dùng hiện nay chắc chắn sẽ có Captain America trong thời gian sắp tới của Captain America: phim Civil War được trình chiếu.

Việc định giá và tính sẵn sàng, như những hình ảnh chính thức của Samsung Galaxy S6 edge phiên bản Iron Man này vẫn chưa được tiết lộ. Việc đăng ký sẽ rất hạn chế, vì vậy nếu bạn muốn có, bạn nên để mắt tới nhà cung cấp.

0 nhận xét :