17/05/2015

Samsung để phát hành một model Edge trước khi có Note Edge?

Samsung đã phải đối mặt với nhu cầu cao bất ngờ cho Galaxy S6 Edge, dẫn đến việc mở một nhà máy sản xuất màn hình hiển thị Edge trước thời hạn. Đón tiếp nồng nhiệt thị trường của chiếc điện thoại được cho là đã lấy cảm hứng từ ý tưởng cho việc mở rộng hơn nữa phạm vi cạnh chiếu.


Một báo cáo trên các phương tiện truyền thông Hàn Quốc tuyên bố rằng công ty có thể đang làm việc trên một thiết bị mới, mà sẽ là các Galaxy Note thừa kế của Edge, hoặc Project Zen như hiện nay được đặt tên. Vì vậy, đến nay nó đã được giả định rằng các phần tiếp theo của thiết bị màn hình cong tiên phong của công ty được thiết lập để được công bố vào mùa thu này, cùng với một vanilla Galaxy Note 5.

Project Zen thiên về đi kèm với một màn hình hiển thị cạnh kép vào khoảng 5,5", S Pen và một chipset thấp hơn. Rồi các câu hỏi không thể tránh khỏi là nếu có đủ chỗ cho nó và Galaxy S6 edge cho smartphone nào khác với màn hình như vậy không?

Ghi nhớ rằng thiết bị mới này còn bí mật, vẫn chưa có gì nhiều hơn một tin đồn, mặc dù cho đến nay không có bằng chứng nào về chất liệu được sử dụng cho nó.

0 nhận xét :