17/05/2015

HTC One ME9 ra mắt tại Ấn Độ

Chúng tôi đã báo cáo một vài ngày trước, HTC có thêm một thiết bị có thông số kỹ thuật đứng đầu của thế hệ One M9 và tại thời điểm này nó được biết đến là M9e. Smartphone có nhiều khả năng sẽ được gọi là One ME9 và nó cũng dự kiến sẽ được ra mắt tại Ấn Độ sớm hơn.


Dấu hiệu về điều đó xuất phát từ một danh sách nhập khẩu, trong đó nói rằng 1400 thiết bị đã đến đất nước này vào 8 tháng 5. Điều đó sẽ có nghĩa là chiếc điện thoại này sắp được phát hành. Các bảng liệt kê cho thấy hai mục riêng biệt với những con số khác nhau, có lẽ vì có hai tùy chọn màu sắc khác nhau.


One ME9 được hiểu là một phiên bản giá rẻ hơn của One M9+ 5,2", với một vài thay đổi được giới thiệu để giảm giá thành sản phẩm. Có lẽ một trong những điều đáng chú ý nhất là vỏ polycarbonate đằng sau đã thay thế kim loại nguyên khối. Camera thứ hai trên lưng cũng đã hy sinh, nhưng thiết bị chính 20MP được giữ lại.

Điều khác nữa, đó là không ít thì nhiều, chiếc điện thoại có một màn hình 5.2" QHD, chipset MT6795 Mediatek và 3GB RAM.

Việc định giá chính xác cho HTC One ME9 vẫn chưa được biết đến, cũng như ngày phát hành cho thị trường Ấn Độ. Hiện nay vẫn chưa rõ những nơi khác của thế giới có nhận được nó không, nhưng đừng ngạc nhiên nếu châu Á bao giờ cũng có nó trước .

0 nhận xét :