15/05/2015

LG G Stylo ra mắt tại Boost Mobile và đến Sprint vào tháng Sáu

Sau khi chính thức đi vào quê hương Hàn Quốc của LG vào tháng trước, phablet G Stylo đã được bán công khai bởi T-Mobile - trong khi các hãng thừa nhận rằng họ sẽ được bán nó, nhưng đã không được chia sẻ nhiều thông tin chi tiết. Mặt khác, một báo cáo gần đây đã tiết lộ một khả năng ngày phát hành 20 tháng 5 cho thiết bị này.

Trong khi chờ đợi, Sprint đã công bố một thông báo thực sự cho G Stylo, đầy đủ với ngày phát hành. Hơn nữa, điện thoại này đã sẵn sàng cho ngày hôm nay tại Boost Mobile, một trong những thương hiệu trả trước của Sprint.


Nếu bạn không có vấn đề gì với việc chọn Boost là nhà phân phối của bạn, các G Stylo sẽ có giá $199,99, không có hợp đồng dài hạn.

Nếu bạn muốn chờ đợi Sprint ra mắt nó, bạn sẽ làm được điều đó vào tháng tới. G Stylo sẽ sẵn sàng được bán tại Sprint Prepaid vào 7 tháng 6 và ở Sprint 12 tháng 6. Giá cho Sprint trả trước sẽ được giống như ở Boost.

Đối với hợp đồng, nếu bạn chờ đợi cho đến khi 12 tháng 6 bạn sẽ có thể có được một G Stylo với $0, sau đó sẽ là 24 khoản thanh toán hàng tháng với $12, tổng cộng lên đến một mức giá  $288.

LG G Stylo đi kèm với một bút stylus (như tên gọi của nó), một màn hình cảm ứng 5,7" độ phân giải 720p, camera phía sau 8MP với đèn flash LED và tự động lấy nét laser, camera tự sướng 5MP, 2GB RAM, 16GB bộ nhớ mở rộng và pin 3.000 mAh. Nó chạy Android 5.0 Lollipop và được hỗ trợ chipset Snapdragon 410 của Qualcomm, đi kèm với một CPU 1,2 GHz quad-core Cortex-A53.

0 nhận xét :