15/05/2015

HTC J Butterfly flagship phát hành tại Nhật Bản

Nó đang từng bước nhận được những khó khăn để được gọi chính xác là điện thoại thông minh hàng đầu hiện nay của HTC và một model mới được công bố tại Nhật Bản. Thiết bị mới này được đặt tên là J Butterfly và có một specsheet khá ấn tượng.


Ban đầu, nó đi kèm với một màn hình 5,2" Super LCD3 QHD - ở giữa 5,5" One M9+ và 5" One M9 , và bề ngang bằng với One M9+ . Tuy nhiên, chỉ các điện thoại thông minh QHD mà công ty đã công bố, được cung cấp chipset Snapdragon 810, như E9 + và M9 + cả hai đều dựa trên một giải pháp Mediatek. Ngoài ra còn có 3GB RAM cũng như 32GB được xây dựng trong bộ lưu trữ, có thể được mở rộng thông qua microSD.

Mặc dù vậy, nó chỉ trở nên thú vị hơn từ đây. Nổi trội nhất của J Butterfly là máy ảnh 20.2MP DUO ở mặt sau để chụp từ xa và đạt được post-shot chọn lọc tập trung, cũng như một loạt các hiệu ứng sáng tạo. Camera chính cũng có thể quay video 2160p. Những người thích tự sướng nhiều hơn sẽ đánh giá cao camera 13MP ở phía trước.

Phần thân làm bằng polycarbonate của J Butterfly có kích thước 151 × 73 × 10.1mm, nặng 162g và đi kèm với IP55 / IP57 để bảo vệ chống lại các tác động bên ngoài. Các smartphone này sẽ có màu đỏ, trắng, và màu xanh chàm, với cả ba đều được làm bóng loáng ở mặt sau.


Dung lượng pin được liệt kê là 2,700mAh và thiết bị hỗ trợ sạc pin nhanh. HTC trích dẫn thời gian sạc 110 phút, dù với một adapter AC tùy chọn. Trong HTC thời trang điển hình, có mạch âm thanh chất lượng cao cũng tốt như với loa kép ở phía trước.

HTC J Butterfly được liệt kê trên trang web của hãng KDDI ở Nhật Bản với một bản phát hành dự kiến ​​vào đầu tháng Sáu. Cho dù một sự ra mắt toàn cầu vẫn có thể được nhìn thấy trong tương lai.

0 nhận xét :