15/05/2015

Chuyên viên phân tích tin rằng Apple sẽ giới thiệu iPhone 6s Rose Gold

Bây giờ Apple đang kinh doanh sản phẩm cao cấp với Watch Edition, vì vậy nhà phân tích KGI Securities, Ming-Chi Kuo tin rằng iPhone thế hệ tiếp theo có thể là Rose Gold. Những gì ông không chắc chắn về điều này là liệu sẽ làm bằng vàng hoặc kim loại.



IPhone hiện tại sử dụng vỏ nhôm mạ vàng, trong khi Apple Watch có một bài trường hợp làm bằng vàng thật (trộn với gốm sứ). Giá cho một iPhone mạ vàng như vậy chưa được biết rõ, nhưng $10,000 khởi đầu cho một chiếc đồng hồ có thể là một lựa chọn tốt.

iPhone 6s Plus muốn mượn một chi tiết được xây dựng từ Watch Edition - kính sapphire. Điều này phụ thuộc vào việc nó có thể vượt qua các bài kiểm tra thả rơi hay không, Kuo nói.

Apple đang báo cáo tập trung vào độ bền của các model iPhone sắp tới (trong tháng Chín này) và đang được thiết kế lại bên trong để làm cho các thiết bị này khó uốn cong hơn.

Các tính năng khác được đề xuất bởi chuyên gia phân tích này bao gồm Force Touch (được tìm thấy trên Watch và MacBook mới), nâng cấp cho máy ảnh 12MP và âm thanh tuyệt hảo.

Ngoài ra còn có một cái gì đó Kuo tin rằng chúng ta sẽ không nhìn thấy -  iPhone 4". Tin đồn " iPhone mini "đã bắt đầu, nhưng nếu ông là đúng, chúng ta đang có thiết bị ở trong khoảng 4,7" và 5,5".

0 nhận xét :