06/04/2015

Samsung công bố thử nghiệm uốn cong chính thức của mình, Galaxy S6 sống sót

Trong một bác bỏ những đoạn video được công bố mà một Galaxy S6 edge được uốn cong không thể sửa chữa , Samsung đã phát hành một báo cáo đầy đủ với một video chi tiết các thủ tục thử nghiệm riêng của mình. Công ty tuyên bố rằng SquareTrade thử nghiệm không chỉ ra các kịch bản sử dụng điển hình và cũng không phải là biểu hiện độ cứng mặt được úp xuống của điện thoại.
Trong video của Samsung mở ra với tuyên bố từ chối khá nhanh chóng, nó không lấy cảm hứng bởi những mong muốn tàn bạo, kiểm tra độ uốn cong hoàn chỉnh được trình bày trên cả Galaxy S6 và Galaxy S6 edge. Một giàn ba điểm được thiết lập với các phần mềm thích hợp để đo lực tác động.
Trong các thử nghiệm trước đó uốn cong, Galaxy S6 edge đã phải chịu một 110lbf hay 149Nm, nứt và trở nên không sử dụng được. IPhone 6, bắt đầu cho toàn bộ cơn sốt uốn cong , qua đời ở 179lbf (243Nm).
Trong khi tất cả điều này có thể làm hài lòng một số đám đông đang bàn tán, cho công chúng nói chung, nó có nghĩa là các nhà sản xuất thừa nhận vấn đề uốn, và làm hết sức mình để giảm thiểu ảnh hưởng của nó.

0 nhận xét :