06/04/2015

Oxygen OS cho OnePlus One cuối cùng đã đến

Người dùng OnePlus One có thể vui vẻ bởi sự mong đợi háo hức bản Oxygen OS build cuối cùng đã tới. Các gói phần mềm chính thức bây giờ đã có thể được tải về từ các trang web và OnePlus lóe lên với huyền thoại thiết bị cầm tay One.
Các ROM tùy chỉnh nền tảng Android đã có một cuộc hành trình dài và gồ ghề, nhưng có một điều chắc chắn, nó đã đi được một chặng đường dài nhờ vào tình yêu và sự chú ý đến từng chi tiết của các cộng đồng OnePlus rộng rãi. Những gì ban đầu đã được vạch ra như là một kế hoạch thoát hiểm từ CyanogenMod, đã được xây dựng, mặc dù rất nhiều những trở ngại và sự chậm trễ, thành những gì bây giờ là một chức năng phiên bản Android 5.0.2 Lollipop build, hoàn chỉnh với một loạt các tính năng tùy chỉnh, lựa chọn cẩn thận bởi cộng đồng.
Oxygen OS được xây dựng xung quanh các lý tưởng của mã nguồn mở và cung cấp một trải nghiệm Android gần như cuộc đua đạt tới sự thuần túy để tối ưu hóa nâng cao cho các OnePlus Một phần cứng và đầy đủ với những cử chỉ tùy chỉnh, tính năng tùy biến và nhiều chi tiết nhỏ, thủ công với sự chú ý lớn.
Việc xây dựng ban đầu được dự kiến vào27 tháng 3 và đã không quản lý hoàn hảo để đáp ứng đúng thời hạn, chủ yếu là vì những vấn đề có chứng nhận của Google. Kể từ đó, đội ngũ OnePlus đã tích cực đưa ra các trạng thái được cập nhật cho người sử dụng hứng khởi và thậm chí tặng điện thoại di động để bù đắp cho sự chờ đợi. Hôm nay, không khí cuối cùng đã xóa một Oxygen OS là hoàn toàn được chứng nhận và sẽ dễ dàng có thể cập nhật qua mạng không dây trong tương lai.
Vì vậy, nếu bạn tình cờ sở hữu một OnePlus One, hãy chắc chắn để trong đầu liên kết đến mã nguồn và tận hưởng những trải nghiệm mới Oxygen. Dưới đây là một đoạn video, với sự giúp đỡ của đội OnePlus, trưng bày các tính năng hàng đầu, được hợp nhất trong ROM.
Ngoài ra, hãy chắc chắn hồi đáp ý kiến của bạn và bất kỳ ghi chú thú vị nào mà bạn có kinh nghiệm về Oxygen OS.

0 nhận xét :