14/04/2015

Lollipop bây giờ ra cho Xperia Z1, Z1 Compact, Z3 Dual, Z Ultra

Sau một khởi đầu rất chậm, Sony hiện đang thêm nhiều và thật nhiều thiết bị vào danh sách cập nhật Lollipop mỗi tuần hoặc có thể lâu hơn. Công ty có thể đã muộn trong trò chơi Lollipop, nhưng ít nhất nó phát hành phần mềm mới với một tốc độ khá nhanh.

Các thiết bị cầm tay mới nhất được ân sủng có các bản cập nhật cho Android 5.0 Lollipop là Xperia Z1, Z1 nhỏ gọn, Z3 kép và Z Ultra. Qua ảnh chụp màn hình, bạn có thể nhìn thấy các thông báo cập nhật nhận được của sản phẩm Xperia Z1 Compact tại Italy.

Bản cập nhật bình thường có dung lượng tải về là 738MB, và bạn cần phải có ít nhất 1.2 GB không gian trống trên bộ nhớ trong của bạn trước khi cố gắng cập nhật. Toàn bộ quy trình cần mất khoảng 20 phút.

Sau khi áp dụng, bản cập nhật bạn sẽ có phiên bản 14.5.A.0.242 build. Rõ ràng, những thông tin có thể khác đôi chút so với phần còn lại của các thiết bị nói trên, nhưng những thông tin được giới thiệu cho thiết bị đã bắt đầu ngày hôm nay.

Tuần tới, Lollipop đang được tiến hành cho Xperia T2 Ultra và Xperia C3 của Sony ( cũng như các phiên bản dual-SIM của họ). Sau đó, "trong một thời gian vài tuần" của Xperia Z , Xperia ZL , Xperia ZR và Xperia Tablet Z sẽ được cập nhật.

0 nhận xét :