14/04/2015

Kiểm tra sạc: Trận chiến của các bộ sạc nhanh ( Phần 4)

Giải pháp sạc nhanh khác

Giải pháp Fast Charge Samsung không có gì khác biệt so với Quick Charge 2.0 của Qualcomm. Samsung sử dụng chipset Exynos của riêng mình cho Galaxy S6 và Galaxy S6 Edge vì bạn tin rằng họ không quá xa xỉ khi dựa trên giải pháp làm sẵn của Qualcomm mà đi kèm với bộ xử lý Snapdragon. Hoặc ngược lại?

Sau khi một số nghiên cứu, chúng tôi thấy rằng Qualcomm đang thực sự đưa ra công nghệ Quick Charge 2.0 của họ cho các OEM của bên thứ ba để nhận bản quyền miễn phí. Tất cả họ phải làm là tích hợp bộ quản lý mạch điện vào thiết kế của họ.


Bộ đôi Galaxy S6 với bộ sạc 9V / 1.67A tương tự như bạn nhận được từ các sản phẩm được chứng nhận của Quick Charge 2.0 Qualcomm của Galaxy Note 4. Lưu ý rằng: nhãn bộ sạc Samsung tương thích của nó có ghi là "Adaptive Fast Charging".

Intel dường như cũng đang sử dụng tốt công nghệ Quick Charge 2.0 của Qualcomm. Những gì chúng tôi phát hiện ra Asus Zenfone 2 ZE551ML như một ví dụ, thậm chí vượt qua các thông số kỹ thuật tiêu chuẩn. Sạc của nó là khả năng cung cấp lên đến 9V / 2A hiện tại hoặc lên đến 16W sạc điện. Asus đã được đặt tên công nghệ của họ là ASUS BoostMaster Technology, nhưng tất cả chúng ta đều biết, nó chỉ là một tên để quảng cáp và không phải là công nghệ sạc nhanh mới của riêng họ.

0 nhận xét :