27/05/2015

Sony Xperia Z3 + đã cho đặt hàng tại Anh

Sau khi có vô số suy đoán trong vài tuần qua, hôm nay Sony cuối cùng đã cho Xperia Z3 + đến với thế giới, sau khi công bố chiếc điện thoại giống Xperia Z4 tại Nhật Bản cách đây không lâu.

Bỏ qua việc đặt tên nhầm lẫn sang một bên, Xperia Z3 + là một phiên bản cải tiến của Xperia Z3 năm ngoái, như bạn mong đợi.


Trong khi cho đến nay Sony đã chỉ nói rằng nó sẽ được ra mắt tại một số điểm trong tháng Sáu, các thiết bị hiện nay đã cho đặt hàng tại Anh.

Bạn có thể mua nó với giá £ 549, bao gồm VAT. Số tiền này sẽ cho bạn một thiết bị SIM-free và đã unlock. Việc giao hàng dự kiến ​​sẽ bắt đầu vào cuối tháng Sáu, vì vậy vẫn có thể mất một vài tuần trước khi bạn nhận được nó ở trước cửa nhà của bạn.

Cả ba phiên bản màu sắc đã có sẵn - màu trắng, đen, cũng như  là " mạ đồng". Tuy nhiên, chỉ có một cửa hàng bán lẻ đã bắt đầu nhận đơn đặt hàng từ bây giờ, nhưng chắc chắn sẽ còn nhiều loại vỏ khác sớm hơn.

Xperia Z3 + tự hào có chipset Qualcomm Snapdragon 810 với CPU octa-core. Cấu hình LITTLE, có lõi Cortex-A57 bốn nhân, có khả năng lên đến 2 GHz và bốn lõi Cortex-A53 ở 1,5 GHz.

Điện thoại có một màn hình cảm ứng 5.2" độ phân giải 1080p, 3GB RAM, 32GB dung lượng lưu trữ mở rộng, camera sau 20,7 MP với đèn flash LED, một cam phía trước 5MP và một pin 2,930 mAh. Nó chạy Android 5.0 Lollipop và nó được chứng nhận IP68 chống bụi và chống nước.

0 nhận xét :