27/05/2015

Số liệu thống kê cho thấy AdDuplex tăng trong người dùng Windows Mobile 10

Báo cáo hàng tháng mới nhất của AdDuplex về thị trường Windows Phone cho thấy một xu hướng hiếu kỳ mới . Theo con số của công ty, Windows 10 Technical Preview đã phát triển một con số khổng lồ 1,6%, không có vẻ rất nhiều, nhưng là nhiều hơn gấp đôi so với 0,7% thị phần tháng trước.



Xuất hiện nhiều thiết bị hơn đang chạy trên phần mềm vẫn chưa ổn định, điều đó chắc chắn là tốt để đẩy mạnh việc phát triển về phía trước. Lý do cho sự tăng vọt bất ngờ này khá là không rõ ràng, nhưng có vẻ như là một phần của làn sóng bản cập nhật lớn. Windows Phone 8.1 cũng đã phát triển rộng rãi so với cùng kỳ, nhích dần về phía 75% cổ phần. Đương nhiên, đây là thị phần của Windows Phone 8.0 và các phiên bản cũ Điện thoại 7.x Windows phát triển lên.


Phần còn lại đồ thị của công ty cung cấp rất ít ngạc nhiên. Microsoft vẫn nắm giữ một con số khổng lồ 96,75% của các hệ sinh thái Windows Phone. Con số này đã thậm chí tăng tới 0,21 điểm so với tháng trước. Thiết bị phổ biến cũng vẫn thay đổi. Nokia Lumia 520 vẫn đứng đầu bảng xếp hạng phổ biến nhất với 21,6%, nhưng nó đã phải cạnh tranh với Lumia 535. Nó đã bị mất đi sự nổi tiếng 1.5%, đó là chính xác những gì thiết bị sau này đã đạt được.


Báo cáo AdDuplex đầy đủ có thể được xem dưới đây.

0 nhận xét :