13/05/2015

Samsung Galaxy S6 được bán khá chậm ở Nhật Bản

Flagships mới nhất của Samsung, Galaxy S6 và S6 Edge, có thể đã đưa thị trường trở thành một cơn bão ở hầu hết các quốc gia, nhưng đó là một câu chuyện hoàn toàn khác ở Nhật Bản, nơi mà việc bán hàng chậm chạp ngày càng lớn lên.


Theo một báo cáo từ công ty nghiên cứu thị trường Nhật Bản BCN , S6 đứng ở vị trí thứ 30 trong bảng xếp hạng bán hàng smartphone hàng tuần của nước này từ 27 Tháng 4 tới 3 tháng 5, trong khi phiên bản Edge xếp hạng 26.

Về lý do sự việc, nó đang được cho rằng doanh số bán hàng mờ nhạt ở Nhật Bản là một phần do nhu cầu mạnh mẽ của các sản phẩm phương Tây trong nước - 6 trong số 10 smartphone hàng đầu Nhật Bản đến từ Apple. Cộng thêm, các tranh chấp gần đây giữa Nhật Bản và Hàn Quốc (nước chủ nhà Samsung) đã bổ sung thêm cho vấn đề.

Điều đáng nói đến là flagships không mang logo Samsung tại Nhật Bản, công ty lựa chọn hợp tác thương hiệu với các hãng địa phương để thay thế.

0 nhận xét :