13/05/2015

Android One đến Thổ Nhĩ Kỳ với thông số kỹ thuật được cải thiện

Hôm nay, Google đã đưa sáng kiến Android One ​​của mình đến Thổ Nhĩ Kỳ. Trong đó, một smartphone Android One đã được công bố - General Mobile 4G.

Mặc dù, Android One nổi lên ở nhiều nước, nó vừa mới được ra mắt tại Ấn Độ, cho đến nay chúng tôi đã nhìn thấy khá nhiều thông số kỹ thuật đồng nhất cho tất cả các thiết bị. Mặc dù, General Mobile 4G khác .



Nó đi kèm với một màn hình cảm ứng 5" 720p IPS với Gorilla Glass 4, camera sau 13 MP với đèn flash LED kép, camera tự sướng 5 MP, 2GB RAM, cũng như 16GB không gian lưu trữ. Nó chạy Android 5.1.1 Lollipop, chạy chipset 64-bit Snapdragon 410 của Qualcomm, và nó có hỗ trợ mạng 4G (như tên gọi của nó nêu rõ). Chiếc điện thoại này trong thực tế  là thiết bị Android One đầu tiên làm việc trên các mạng tốc độ cao đến như vậy.

General Mobile 4G sẽ có mặt ở Thổ Nhĩ Kỳ vào ngày 15 tháng 5 với giá TRY 699, khoảng $262 hoặc €233 theo tỷ giá hiện hành. Vì vậy, rõ ràng là nó cũng là một bước tiến về giá cả khi so sánh với thiết bị Android One trong quá khứ.

Một lần nữa, nó đi kèm với một số thông số kỹ thuật tầm trung vững chắc, cũng như thiết kế khá tốt, vì vậy có lẽ mọi người sẽ xem nó đáng giá. Như bạn đã biết, bởi vì đây là một phần của sáng kiến Android One, Google sẽ cung cấp cập nhật phần mềm OTA từ hai năm sau khi ra mắt.

0 nhận xét :