21/05/2015

Samsung Galaxy A8 sau cùng cũng đến với một màn hình 5,5"

Samsung Galaxy A8 là thành viên mới nhất của A-series, vẫn chưa trở thành chính thức. Ở vị trí dẫn đầu các dòng sản phẩm đã dẫn đến những nghi ngờ rằng có một màn hình 5,7" sẽ được sử dụng , nhưng một bảng danh sách GFXBench hướng tới mục tiêu bác bỏ tuyên bố đó.

Theo các mục trên trang web, Galaxy A8 sẽ đi kèm với một màn hình hiển thị 5,5" 1080p , tương tự như đã sử dụng trong Galaxy A7 . Thiết bị này sẽ mang lại một vài thông số kỹ thuật nổi bật hơn so với A7 và camera 16MP là một trong những cải tiến như vậy, được khẳng định ở danh sách bên dưới.


Phần còn lại của các thông số này có nhiều điều phù hợp với những thông tin trước đây, bao gồm một chipset Snapdragon 615, mặc dù tốc độ xử lý của nó là hơi bất thường ở 1.4GHz. 2GB RAM on board, bộ nhớ trong 16GB, 12GB trong đó để dành cho người sử dụng.

Rõ ràng, tiêu chuẩn không được tiết lộ nếu Galaxy A8 đi kèm với một bộ cảm biến dấu vân tay như đề xuất trước đây. Tuy nhiên, với những thay đổi vừa phải như vậy so với A7 ở những nơi khác, các tính năng quan trọng sẽ làm cho có ý nghĩa để chứng minh cho các model cao hơn.

0 nhận xét :