21/05/2015

CEO của Samsung phủ nhận tin đồn Galaxy Note ra mắt ngày 05 tháng bảy

Giám đốc điều hành của Samsung JK Shin đã bác bỏ những tin đồn gần đây về Galaxy S6 và Galaxy Note 5. Trước đó một số báo cáo cho thấy Galaxy S6 đang không gây ấn tượng trên thị trường. Những tin đồn tiếp tục rằng doanh số thấp có thể dẫn đến việc phát hành sớm hơn Galaxy Note vào 5 tháng Bảy sắp tới đây và vì vậy có thể đánh bại Apple iPhone 6S Plus. Sau này đã được lót với tin đồn Samsung trưng bày Note 5 nguyên mẫu cho các đối tác của mình.


Hôm nay, Giám đốc điều hành của Samsung đã phủ nhận những tin đồn trên. Ông cho biết Galaxy S6 đang lớn mạnh trên thị trường, doanh số bán hàng của nó đã gần đây đã vượt qua cột mốc 10 triệu máy. Theo như vấn đề Note Galaxy 5 rất được quan tâm, JK Shin bác bỏ việc Samsung gửi mẫu thử nghiệm cho các đối tác nhằm chuẩn bị cho chúng được ra mắt sớm. Dường như Samsung sẽ không được thay đổi chu kỳ tháng Chín của họ.

Samsung có vẻ hài lòng với hiệu suất của các Galaxy và sẽ không được làm những việc khác biệt nhau trong năm nay, ít nhất là hiện tại. Một báo cáo gần đây cho thấy Samsung có thể giới thiệu một thiết bị màn hình cong vào mùa hè này, đó sẽ không phải là S6 hoặc Note 5. Có lẽ Samsung vẫn muốn được sẵn sàng cho thông báo của Apple như họ đã làm với Galaxy Alpha. Hoặc có thể đó chỉ là suy đoán hơn - chúng tôi sẽ sớm tìm ra.

0 nhận xét :