23/05/2015

Mozilla backtracks trong kế hoạch smartphone $25 của nó

Hơn một năm sau khi được công bố, Mozilla đã từ bỏ kế hoạch của mình để phát triển một smartphone $25 Firefox OS. Tác động này đã được thực hiện bởi CEO Chris Beard trong một email cho các nhân viên.


"Chúng tôi chưa thấy có đủ lực kéo cho một chiếc điện thoại $25," ông nói thêm rằng "Chúng tôi sẽ tập trung vào những nỗ lực để cung cấp một trải nghiệm cho người dùng tốt hơn, thay vì chỉ tập trung chi phí một mình". Tuy nhiên, điều đó không có nghĩa là công ty sẽ chỉ tập trung vào các thiết bị cao cấp, như Beard cũng đã nói rõ ràng rằng họ sẽ tiếp tục "khám phá các tính năng của điện thoại."

Trong nỗ lực cho Firefox OS ngày một tăng, Mozilla cũng đang suy nghĩ về việc thực hiện khả năng tương thích ứng dụng Android. Tuy nhiên, thay vì cho phép tất cả các ứng dụng Android, Beard cho biết những nỗ lực sẽ bị giới hạn trong "một vài ứng dụng quan trọng". Cuối cùng, để nhấn mạnh rằng trọng tâm vẫn còn trên FFOS, CEO này cho biết "Chúng tôi sẽ tích cực đầu tư trong cơ hội này của Firefox OS."

0 nhận xét :