25/05/2015

Gionee M5 nghiêng về việc đóng gói pin kép

Gionee đã được đa dạng hoá phạm vi của nó trong nhiều hướng khác nhau từ vài tháng qua và sau khi siêu mỏng Elife S7 được ra mắt vài tháng trước đây, các tính năng được tiếp tục đóng gói cho Elife E8. Đồng thời, công ty dường như cũng đang làm việc trên kế nhiệm của Marathon M3, được đặt tên đơn giản M5.



Cả Marathon M3 và M2 trước đó là quái vật pin, đóng gói 5,000mAh và 4,200mAh tương ứng, nhưng M5 là sẽ đưa pin đến một cấp độ hoàn toàn khác nhau. Một đoạn teaser chính thức hiện tại gợi ý một pin kép được tìm thấy bên trong M5 đang tới.

Smartphone này được báo cáo có thể làm việc với chỉ một trong nhiều pin, trong khi cái khác đang được sạc. Rất thuận tiện, M5 ở hình đầu tiên trên, thay vì từ bên cạnh, vì vậy không thể cảm thấy được độ dày của thiết bị, hoặc sự hiện hữu của tính năng dual-pin

Với cả hai pin, Gionee hứa hẹn pin có thể kéo dài bốn ngày cho máy M5, đang được tiếp thị có nghĩa nôm na là có thể sử dụng thoải mái hai ngày. Điều đó hy vọng là sẽ chấm dứt những lo lắng cho dù điện thoại của bạn làm việc ngày này qua ngày khác.

0 nhận xét :