26/05/2015

Asus sắp tới ZenPad bị rò rỉ làm cho điều trị

Hồi đầu tháng này, chúng tôi đã nói về việc Asus đang làm việc trên dòng thương hiệu mới ZenPad của máy tính bảng, nó được cho là sẽ chính thức có mặt tại Computex Đài Loan vào đầu tháng Sáu. Khi đó, chúng tôi đã có vài lời nhận xét về ít nhất hai model đánh dấu sự ra mắt của dòng sản phẩm này, và ngày nay một trong số đó đã nhận được đầy đủ rò rỉ việc xử lý.

Như bạn có thể nhìn thấy từ hình ảnh dưới đây, ZenPad này có vẻ như có loa kép ở mặt trước và hy vọng sẽ là stereo.


Về khía cạnh tỷ lệ của màn hình là 4:3, là con sóng lớn trong thế giới Android ngày nay. Thậm chí hiện tại Samsung đang sử dụng nó, khi Google đã cho ra mắt Nexus 9 với tỉ lệ này năm ngoái. Và tất nhiên, iPad của Apple đã luôn luôn sử dụng tỷ lệ đặc biệt này.

Hầu hết mặt sau của máy tính bảng sắp xuất hiện được làm từ nhựa mềm cảm ứng, nhưng có một miếng da giả ở các cạnh nơi logo Asus ZenPad và Intel Inside được tìm thấy. Nút nguồn nằm bên dưới nút chỉnh âm lượng ở bên phải của ZenPad, trong khi giắc cắm tai nghe 3,5 mm nằm ở trên đỉnh.

Không có thông số kỹ thuật nào bị rò rỉ trong khoảng thời gian này cùng với báo cáo, nhưng từ những gì trước đây đã nói về dòng ZenPad, máy tính bảng đặc biệt này dường như là model 8-inch.

Độ phân giải 2,048x1,536, Intel SoC (Z3560 hay Z3530), 2GB RAM, và một sự lựa chọn giữa 8, 16, 32, hoặc 64 GB được xây dựng cho bộ lưu trữ.

0 nhận xét :