08/04/2015

ZTE Nubia Z9 sẽ không có bezels bên, xác nhân chính thức

Tháng trước, ZTE đã chính thức làm ra Nubia Z9 Max cùng với Nubia Z9 Mini, nhưng nhiều người đã tự hỏi tại sao các flagship của chính Z9 lại không được công bố. Rõ ràng ZTE vẫn còn làm việc trên Nubia Z9, và nó cuối cùng dự trù sẽ được công bố sớm.
Các điện thoại thông minh đã bị rò rỉ rất nhiều trong vài tháng qua, và nhiều lần chúng ta đã nghe nói nó sẽ xuất hiện với thực tế là không có bezels bên cho màn hình.
Hôm nay điều này đã được ít nhiều xác nhận của Ni Fei, tổng giám đốc điều hành của dòng Nubia ở ZTE. Ông cho biết chúng ta nên kỳ vọng "không đường viền" cho màn hình, cùng với một ra mắt trong tương lai gần.
Thật không may là không những chi tiết khác đã được đề cập, nhưng những tin đồn trước đây đã tiết lộ một vài điều về chiếc điện thoại mang thương hiệu ZTE Nubia flagship tiếp theo. Nó đi kèm với độ phân giải QHD, ít nhất là 3GB RAM, và Qualcomm Snapdragon chipset 810.
Vẫn còn chưa rõ ràng cho dù bạn sẽ chẳng bao giờ có thể chính thức mua được Nubia Z9 (hoặc Z9 Max hoặc Z9 Mini) bên ngoài của Trung Quốc. Kể từ khi thành lập, các thương hiệu Nubia chỉ phục vụ chủ yếu cho nhu cầu của người tiêu dùng Trung Quốc, nhưng có lẽ đây sẽ là một ý tưởng tốt cho nó để thực sự đi vào thị trường quốc tế trong tương lai.

0 nhận xét :