08/04/2015

LG G4 sự kiện khẳng định về ống kính f/1.8, đèn flash LED, laser tập trung

Sự chờ đợi được đến hồi kết thúc cho một thông báo hàng đầu của năm nay. LG G4 đang xuất hiện và gửi lời mời cho sự kiện ra mắt được bộc lộ rõ ràng hơn bao giờ hết.
Một hình ảnh được chụp của máy ảnh sau làm nổi bật lên ống kính của nó, độ mở của ống kình - được xác nhận của fast f/1.8 - đã được trình chiếu trong một đoạn video quảng cáo . Nếu chụp ảnh ở dưới điều kiện lý tưởng, ống kính của LG cho phép trong một tổng thể có ánh sáng nhiều hơn 11% so với ống kính f /1.9 trên Samsung Galaxy S6 .

Hai bên máy ảnh là đèn flash dual-tone LED và một cảm biến laser tập trung, trong khi có thể điều khiển chụp ảnh bằng nút âm lượng và nút nguồn quen thuộc bên dưới. Nói chung, đây là một điển hình LG G-series thẩm mỹ..
Có gì bắt mắt hơn là da thuộc bao hết phần ốp lưng. Mặc dù nó đã được gợi ý trước đây nhưng bây giờ chúng ta mới có thể nhìn thấy nó trong những gì có vẻ như là biểu mẫu cuối cùng của họ, xung quanh camera và điều khiển, hoàn chỉnh với những đường khâu và tất cả.
Việc ra mắt của flagship mới dự kiến sẽ diễn ra vào ngày 28 tháng 4, với các sự kiện dự kiến diễn ra đồng thời tại London và New York.

0 nhận xét :