25/04/2015

Sony Xperia Z3 bất ngờ trở lại kho tại T-Mobile

Hồi đầu tháng này T-Mobile đã quyết định ngừng bán Sony Xperia Z3, sau ít nhất sáu tháng kể từ khi ra mắt tại hãng này. Tại thời điểm đó, không có lời giải thích được đưa ra - các điện thoại chỉ đơn giản là biến mất khỏi website của TMo.

Hôm nay, mặc dù vậy điều ngược lại chính xác đã xảy ra. Cụ thể, Xperia Z3 là một lần nữa được xuất ra từ T-Mobile. Một lần nữa, không có lời giải thích cho những động thái này, chiếc điện thoại này chỉ xuất hiện trong cửa hàng trực tuyến của hãng.



Hơn nữa, bây giờ nó rẻ hơn rất nhiều so với trước kia nữa. Vì vậy, đó sẽ là một tin tốt cho khách hàng tiềm năng. Giá đầy đủ mà bạn cần phải trả cho Xperia Z3 là $499,92, giảm so với mức trước đó là $630.

Nếu bạn chọn sử dụng chương trình trả góp của T-Mobile, thì bạn không phải trả tiền trước, đó là 24 khoản $20,83 thanh toán hàng tháng.

Sony đã công bố Xperia Z4 , nhưng thiết bị đó có thể chỉ được tung ra tại thị trường Nhật Bản . Và nó thậm chí không phải là một nâng cấp lớn so với người tiền nhiệm của nó, vì vậy mua Z3 vẫn là khá tốt.

0 nhận xét :