25/04/2015

HTC Butterfly 3 với thông số kỹ thuật của nó bị rò rỉ

HTC sẽ khởi động Butterfly 3 trong nửa cuối năm nay, theo như tin đồn trước đây. Thiết bị này có thể chỉ được dành riêng cho một số thị trường châu Á, nhưng nó sẽ là một thiết bị thú vị - qua thông số kỹ thuật có thể không có gì khác. Trước đây, chúng tôi đã nghe nói rằng ba lựa chọn màu sắc sẽ được chào bán tại Nhật Bản.

Và bây giờ chúng tôi nhận được một danh sách khá đầy đủ các thông số kỹ thuật cho Butterfly 3, nhờ vào một danh sách tiêu chuẩn. Một người nào đó đang sở hữu nguyên mẫu chạy CompuBench, và liệt kê các chi tiết phần cứng quan trọng nhất đối với tất cả các thiết bị có thể được đưa ra.


Vì vậy, HTC Butterfly 3 rõ ràng chạy Android 5.0.2 Lollipop vào lúc này, và nó có một 5,1" ( không phải 5.2" như lời đồn đại tại một số thời điểm), màn hình cảm ứng QHD, một camera 20MP phía sau với đèn flash LED, một 13MP snapper phía trước, 3GB RAM và bộ lưu trữ 32GB built-in.

Mọi thứ sẽ hoạt động với Snapdragon 810 SoC của Qualcomm, với một CPU tốc độ xung nhịp tối đa 1,9 GHz. Nó sẽ là một octa-core khá lớn. Cấu hình Little, với Cortex-A57 bốn nhân tốc độ cao, và Cortex-A53 bốn nhân tiết kiệm điện.

Chúng tôi vẫn không biết gì về thiết kế của Butterfly 3, nhưng những người tiền nhiệm của nó, tất cả được làm bằng nhựa, do đó điều này có thể sẽ xảy ra cùng một lần nữa.

0 nhận xét :