10/04/2015

Samsung Galaxy S6 và S6 edge với bài kiểm tra thả rơi

Một vài ngày trước đây Samsung tiết lộ chính thức kiểm tra uốn cong của họ, trong bối cảnh một bài kiểm tra của bên thứ ba gây tranh cãi, trong đó tuyên bố Galaxy S6 edge giòn ngang với thủy tinh.Đương nhiên là sau đó việc thử nghiệm thả rơi riêng của công ty đã được phát hành cho công chúng, Sau nhiều quan tâm của những người tìm kiếm Youtube, họ đã xuất bản kiểm tra riêng của họ và chúng ta được báo cáo về quy trình làm việc đó với  lòng nhiệt thành đặc biệt..
Không có gì đáng ngạc nhiên trong thử nghiệm của Samsung, và đó là giống như chúng ta đã nhìn thấy khi Galaxy Note 4 đã được phát hành. Các thiết lập cung cấp các kết quả lặp lại và có càng nhiều các yếu tố con người càng có thể tìm ra một công thức cho thử nghiệm này.

Cả hai thiết bị Galaxy S6 and S6 edge đều được thả vào một rơi tự do từ độ cao ngang ngực ở điều kiện bình thường với tác độn của lực hút trái đất và không có hậu quả lớn rõ rệt.  Galaxy S6 edge có thêm một bài kiểm tra chuyên dụng của riêng nó, vị trí rơi nhắm vào cạnh của nó, có thể đây là kịch bản khó khăn nhất. Nhưng nó vẫn tồn tại.
Samsung giải thích thêm làm thế nào bảo đảm an toàn cho các điện thoại khi rơi xuống đất đó là chúng được thiết kế khung nhôm, do đó giảm thiểu các tác động trên mặt kính. Ngoài ra bên trong được cho là sắp xếp theo một cách nào đó để chia bớt lực căng và hạn chế nguy cơ gãy rụng.
Đương nhiên, trong tuyên bố từ chối việc sắp xếp sẵn, video nói rằng với sự cố gắng phù hợp, bạn có thể thực sự có thể phá vỡ Galaxy S6 của bạn. Nhưng vì bạn có thể phá vỡ mặt đồng hồ của bạn và kính chắn gió của chiếc xe của bạn nên sự khác biệt giữa một điện thoại thông minh còn sống hay chết là nhiều hơn hoặc ít hơn mức độ của sự quan tâm của bạn.

0 nhận xét :