10/04/2015

Apple's iOS 8.3 bây giờ sẵn sàng hỗ trợ cho tất cả các thiết bị

Sau một vài bản thử nghiệm cho các người phát triển và một vài phiên bản beta công khai cho người tiêu dùng, iOS 8.3 đã được hoàn tất bởi Apple. Các phiên bản phần mềm mới hiện đang trong quá trình triển khai hỗ trợ cho tất cả các thiết bị di động.
iOS 8.3 mang đến một số lượng rất lớn các bản vá lỗi, nhưng cũng có một số tính năng mới. Trong số đó có một bảng chọn biểu tượng cảm xúc mới đa dạng, hỗ trợ CarPlay không dây, xác thực hai bước cho tài khoản Google, và Apple Pay kích hoạt chức năng cho các mạng China UnionPay.

Một vài ứng dụng đã nhận được bản cập nhật nhỏ hơn, ví dụ như Passbook, Messages, và Photo. Siri có ngôn ngữ mới và khả năng để thực hiện cuộc gọi qua loa ngoài. Bây giờ bạn có thể tải về các ứng dụng miễn phí mà không cần phải nhập mật khẩu Apple của bạn.
Trước đó, iOS 8.1 mang lại hỗ trợ cho Apple Pay, và iOS 8.2 kết hợp tất cả các bit cần thiết cho các hệ điều hành điện thoại di động để làm việc với Apple Watch. Bản cập nhật iOS 8.4 có thể đang được tiến hành, có lẽ bao gồm cả dịch vụ âm nhạc trực tuyến sắp tới của Apple.

0 nhận xét :