12/04/2015

Những thông số kỹ thuật của Samsung Galaxy J5 xuất hiện trong một danh sách GFXBench

Samsung Galaxy J1 sẽ sớm không phải là thành viên duy nhất của j-series, các model được trang bị tốt hơn đang đến. Những người bên trong xí nghiệp tiết lộ vài ngày trước, các phần cứng bên trong Galaxy J5 và J7, và một danh sách trên trang GFXBench xác nhận lại các thông số kỹ thuật trước đó.
Các thiết bị đó đặt ở giữa của cấu trúc, được xây dựng xung quanh một màn hình 5" độ phân giải 720 x 1.280 pixel. Công suất của máy được cung cấp bởi một bộ xử lý quad-core tốc độ 1,2 GHz Cortex-A53 bên trong một chip 64-bit Snapdragon 410, kết hợp với 1,5 GB RAM. Các điện thoại này đã được chạy Android 5.0.2 khi chạy ở điều kiện chuẩn.
Gần như một nửa được xây dựng trong 8GB lưu trữ dự tính sẽ được sử dụng cho các tập tin hệ thống và chỉ còn 4.7GB để lại cho người sử dụng. Trang web liệt kê máy ảnh chính là 12MP, nhưng với 12.78MP, chúng tôi gọi nó là 13. Camera tự sướng 5MP và cả hai đều quay được video FullHD.
Chúng tôi chưa nhận được thông tin chính thức xác nhận sự việc trên nhưng thông qua những thứ đã được kiểm tra cho đến nay thì chúng ta có thể thấy việc nó xảy đến sẽ rất gần.

0 nhận xét :