12/04/2015

LG G Pad 7.0, 8.0 và 10.1 sẽ có được Lollipop trong hôm nay

Cho đến nay, LG tablet duy nhất được cập nhật lên Android Lollipop là G Pad 8.3 Google Play Edition, không ngạc nhiên vì trong trường hợp này được giới thiệu bởi Google.
Tuy nhiên, nếu bạn sở hữu một trong ba máy tính bảng tầm trung của LG ra mắt năm ngoái thì rõ ràng trường hợp này sẽ được xử lý ngay. LG G Pad 7.0, G Pad 8.0 và G Pad 10.1 (ảnh dưới), tất cả sẽ chạy Lollipop bắt đầu vào hôm nay, ngày 12 tháng tư.
Đây rõ ràng là ngày khá tốt cho sự bắt đầu của việc triển khai. Để nhận được nó cho tất cả các thiết bị có thể se mất một vài ngày, bạn hãy nhớ điều đó. Và như thường lệ, chúng ta có thể thấy các vùng khác nhau nhận được bản cập nhật tại những thời điểm khác nhau.
Mặt khác, LG cho biết các bản cập nhật sẵn sàng để tải về trên trang web của họ khá tốt, vì vậy có lẽ bạn sẽ có thể lấy các tập tin cần thiết và cài đặt chúng thông qua máy tính của bạn nếu bạn không thích chờ đợi.
Tại thời điểm này, không rõ là LG đã bổ sung công cụ nào mới cho bản cập nhật, ngoài những gì Lollipop mang đến với nó từ HQ của Google.

0 nhận xét :