23/04/2015

Lumia 940 có thể đi kèm với màn hình 5,2", camera 25MP

Microsoft sẽ công bố Lumia 940 vào cuối năm nay và nó phải là Lumia flagship tiếp theo thay thế model Lumia 930. Chúng tôi chưa tìm hiểu những chương trình công bố của Microsoft, nhưng chúng ta có thể làm sáng tỏ về các thông số kỹ thuật có thể có.



Theo báo cáo mới nhất của Microsoft, Lumia 940 có thể có một màn hình 5.2", trong khi Lumia 940 XL anh chị em của nó sẽ tăng kích thước của màn hình lên đến 5,7". Việc sắp tới Windows 10 hỗ trợ bộ vi xử lý cao cấp, vì vậy Microsoft dự kiến ​​sẽ bổ sung một chipset hàng đầu với CPU octa-core. Cuối cùng, camera cảm biến phía sau sẽ có một độ phân giải cao mới 24 hoặc 25 MP, trong khi phía trước sẽ được nâng cấp với một camera 5 hoặc 8MP.

Các chi tiết khác của  tin đồn, Lumia 940 bao gồm hỗ trợ native pen,  khả năng quét tròng mắt và tương tác 3D. Nokia đã làm việc về sau một thời gian trước khi Microsoft mua lại và Microsoft đang chuẩn bị một cuộc cách mạng của riêng nó, vì vậy sau một thời gian dài trì hoãn, tính năng cải tiến cuối cùng đã có thể đi vào cuộc sống.

Lumia chủ đạo của Microsoft, có lẽ là Lumia 940, nên chạy tự nhiên trên Windows 10 và sẽ được công bố sớm nhất là ngày 29 tháng 4 tại hội nghị BUILD. Chúng tôi cũng hy vọng Microsoft sẽ ra mắt hai điện thoại mới tầm trung như lời đồn đại trước và một trong đó có thể là một dual-SIM giống của Lumia 830 như báo cáo của ngày hôm nay cho thấy.

0 nhận xét :