23/04/2015

Bản cập nhật Google Play Services sửa chữa Android Auto trên Galaxy S6

Android Auto có lẽ là một trong những chủ trương thú vị nhất để mang lại sức mạnh cho điện thoại thông minh của bạn thẳng đến bảng điều khiển trên chiếc xe của bạn. Công nghệ này đã vượt xa khỏi một ứng dụng chia sẻ màn hình đơn giản và cung cấp một tùy chỉnh, giao diện tailor-made và chức năng, phát triển đặc biệt cho xe hơi được sử dụng.

Chấp nhận sớm mong muốn của các công nghệ mới, tuy nhiên, đã có rất nhiều báo cáo những vấn đề về khả năng tương thích. Rất nhiều điện thoại gần đây, giống như Galaxy S6, đều đang nỗ lực để kết nối với Android Auto, nhưng may mắn là Google đã không lãng phí thời gian trong việc giải quyết vấn đề này.


Phiên bản mới nhất của Google Play Services mang lại một sửa chữa cho các vấn đề về kết nối. Theo như chúng ta có thể nói từ các ghi chú phát hành, bản cập nhật cũng bao gồm các thiết bị như HTC One M8 và M9, Moto X, rất nhiều các thiết bị Nexus, cũng như đã được đề cập ở đây, Galaxy S6 và S6 edge. Nhưng danh sách có lẽ sẽ dài hơn và thấy Android Auto sẽ làm thế nào thì vẫn còn rất lâu trong giai đoạn trứng nước, lỗi khác cũng đang được mong đợi.


Vì vậy, nếu bạn mong đợi các công nghệ mới sớm được chấp nhận và được bung ra cho các xe hơi tương thích, hãy chắc chắn rằng bạn luôn kiểm tra các bản cập nhật và để mắt đến Google Play Services, vì nhiều cải tiến và sửa chữa chắc chắn sẽ đến.

Ngoài ra, hãy đảm bảo thông báo lại bất kỳ thông tin bổ sung về tương thích và vấn đề trên Android Auto dựa trên kinh nghiệm của bạn.

0 nhận xét :