15/04/2015

Gresso cung cấp cho iPhone 6 một thay đổi cao cấp hơn

Gresso, công ty Mỹ đã trở nên nổi tiếng với các thiết bị di động cao cấp của nó, bây giờ đã quyết định đi sâu vào lãnh thổ của Apple. Các phần mới nhất của công nghệ cao cấp nó thêm vào danh mục đầu tư của nó là iPhone 6, một phiên bản hoàn chỉnh với các vật liệu độc quyền, như titanium và vàng 18K.

IPhone 6 của Gresso mang khá nhiều phong cách giống như dòng Regal Android gần đây của nhà sản xuất và cũng sử dụng hầu hết các vật liệu tương tự cùng kỹ thuật thủ công.


Nhìn vào các bức ảnh trên, hầu hết các tùy biến trên các thiết bị của Apple đã được thực hiện ở phía sau, trong khi kính phía trước và nút đã được giữ nguyên.

Chiếc điện thoại này có ba model chế tác bằng tay. Trường hợp G1 có titanium và 64GB bộ nhớ trong, trong khi đắt tiền hơn G2 và G3 có một lớp phủ PVD màu đen và 128GB dung lượng lưu trữ. Cả 3 đặc trưng với logo khắc và số đơn vị, từ 1 đến 999 cho mỗi mô hình. Trong G1 nó được ghi trên một miếng titan, ở G2, nó được làm bằng vàng 18K màu trắng và G3 màu vàng.

Gresso đề cập đến việc thiết kế như "Luxury Minimalism" và nói thẳng ra, chúng ta đã thấy những rất nhiều điều kỳ lạ và vấn đề nỗ lực mang lại sự sang trọng cho một chiếc điện thoại. Các công ty Mỹ cũng tự hào cải thiện độ bền trong các thiết bị thủ công. Đánh bóng các góc nhìn là sự tỉ mỉ của một nghệ nhân duy nhất và mất tới 4 giờ lao động thủ công.


Đương nhiên, giá của chúng không hề rẻ. với G1, không có vàng và PVD được bán với giá $3000, trong khi G2 và G3 thì $5000. Các điện thoại đã có sẵn trên trang web của nhà sản xuất, vì thế các fan Gresso có thể lực chọn thiết bị iOS tốt nhất cho mình.

0 nhận xét :