03/06/2015

Một tiết lộ bị rò rỉ, Lumia 735 ra mắt tại Verizon vào ngày 11 tháng 6.

Đã quá lâu kể từ khi Nokia Lumia 735 được dự tính sẽ đến đầu tiên tại Verizon, trong khi chờ đợi chiếc điện thoại này thậm chí còn  bị thay đổi tên của mình. Mặc dù được gọi là Nokia Lumia 735 phiên bản quốc tế, Verizon sẽ khởi động nó như Microsoft Lumia 735 .

Model màu đỏ đã được phát hiện tại FCC vào tháng mười một năm ngoái, nhưng vẫn không thể mua được nó. Theo một rò rỉ mới đây, mặc dù, sẽ có những thay đổi rất nhanh.


Hình ảnh mà bạn nhìn thấy ở trên chủ yếu là được hiển thị cho nhân viên xem trong hệ thống nội bộ Verizon. Và nếu đó là sự thật, thì nó có nghĩa là Windows Phone tầm trung cuối cùng sẽ sẵn sàng được vận chuyển vào ngày 11 tháng 6, tức là thứ Năm tới.

Verizon đã phát hành LG Lancet cùng với Windows Phone từ trước tới nay, và bây giờ có vẻ như nó sẽ được kết hợp với Lumia 735 trong danh sách được vận chuyển.

Lumia 735 của Verizon sẽ có hỗ trợ 4G LTE, tất nhiên, và thậm chí nó có thể chạy Windows Phone 8.1 bản cập nhật 2. Vẫn chưa có bất kỳ thông tin gì về giá, chúng ta hãy cùng nhau chờ đợi.

0 nhận xét :