01/06/2015

Dự án Valley của Samsung có thể bắt đầu kỷ nguyên của các thiết bị có thể gấp lại

Samsung đang làm việc trên các màn hình linh hoạt trong một thời gian khá dài và Galaxy Note Edge and S6 edge là một minh chứng rõ ràng cho sự thành công rất lớn của họ. Nhưng, linh hoạt là một chuyện, trong khi đó những thiết bị có thể gập lại mở ra một loạt những thách thức và vấn đề hoàn toàn mới của.


Samsung đang làm việc chăm chỉ giải quyết các vấn đề sau này và chúng tôi đã nhìn thấy một số nguyên mẫu ấn tượng đang hoạt động. Bây giờ, theo một số nguồn tin trong ngành, thời điểm có lẽ cuối cùng đã đến để gặt hái những kết quả từ tất cả những công việc khó khăn đã qua. Nếu những tin đồn đó là đúng sự thật, Samsung có thể đang ở trên bờ vực của việc tạo ra điện thoại có màn hình có thể gập lại đầu tiên trên thế giới. Dự án đang được nói đến mật danh 'V' hoặc 'Valley', khá là nhiều trong tất cả những gì chúng tôi biết về nó cho đến nay.

Nó được cho là đang ở giai đoạn rất sớm và có thể bị hao mòn bất cứ lúc nào, nếu nó gặp trở ngại. Nhưng, hình ảnh ẩn dụ Valley hoàn toàn là dấu hiệu của những gì mà người khổng lồ công nghệ Hàn Quốc đang cố gắng để đạt được.

0 nhận xét :