02/06/2015

Blocks Wearables kết hợp với Qualcomm sản xuất các mô-đun cho smartwatch của họ

Blocks Wearables, công ty đặt trụ sở tại Anh đang phát triển mô-đun cho smartwatch đầu tiên trên thế giới được đặt tên là Blocks, đã tuyên bố hợp tác với Qualcomm, gã khổng lồ về sản xuất chipset. Các mẫu thiết kế đầu tiên được trình diễn bởi công ty tại CES năm nay ở Las Vegas, sẽ được trang bị Snapdragon 400 SoC.



Một điểm quan trọng cần lưu ý là thiết bị này sẽ chạy Android Lollipop, thay vì Android Wear, và sẽ có thể làm việc với cả hai thiết bị Android và iOS.

Nếu bạn không biết, các điểm bán hàng chính của Blocks là nơi bạn có thể chỉnh sửa nó theo cách bạn muốn, giống như điện thoại thông minh Project Ara của Google. Đúng như tên gọi của nó, dây đeo của smartwatch được tạo thành từ một loạt khớp nối hoặc các khối có chứa các thành phần có thể thay thế.

Ví dụ, bạn có thể sử dụng khớp nối để thêm cảm biến bổ sung như GPS hoặc màn hình heart-rate, cũng như các thành phần liên quan đến kết nối di động hay pin mở rộng. Không chỉ vậy, bạn thậm chí có thể trao đổi khuôn mặt của chiếc smartwatch, thay đổi hình tròn thành mặt hình vuông.

Công ty có kế hoạch khởi động một chiến dịch nhận tài trợ của người dùng vào cuối mùa hè năm nay.

0 nhận xét :