12/05/2015

Oneplus One sẽ tiếp tục nhận được Cyanogen OS OTA ở Ấn Độ

Cyanogen và Oneplus chính thức chia tay hồi tháng trước sau một chuyến đi sôi động trong hơn một năm. Kết quả là Oneplus phát hành hệ điều hành Oxygen riêng của mình cho One phone của mình. Tuy nhiên, kết thúc của sự hợp tác giữa hai công ty này đã làm cho nhiều người Ấn Độ tin rằng họ đã bị bỏ rơi.

Gần đây, Oneplus One nhận bản cập nhật Hệ điều hành Xyanogen 12 và người dùng vẫn còn cảm thấy dễ chịu với điều đó. Trong lúc này, người quản lý Oneplus ở Ấn Độ, Vikas Agarwal chính thức tuyên bố:

Oneplus vẫn được chứng thực bởi những thử nghiệm và khổ cực gần đây mà đã bao quanh công ty do tranh chấp pháp lý với Micromax trong độc quyền trên CyanogenOS. Chúng tôi rất vui mừng xác nhận rằng tất cả người dùng 'Oneplus One' ở Ấn Độ sẽ tiếp tục nhận được các bản cập nhật OTA từ Cyanogen in-line tại các thị trường trên toàn thế giới.

Năm ngoái, khi Oneplus chính thức bước vào Ấn Độ với điện thoại One. Năm tháng trước, Micromax đã đệ đơn kiện đối với Oneplus và có công ty bị cấm nhập khẩu điện thoại dựa trên CyanogenMod này ở Ấn Độ. Tuy nhiên, các trường hợp đã được giải quyết trong vòng vài tuần và lệnh cấm được dỡ bỏ .

Nhưng sau đó, sự nhầm lẫn liên quan đến việc cập nhật hệ điều hành Cyanogen lại tiếp tục sau khi Micromax tuyên bố sự độc quyền trên hệ điều hành Cyanogen.

Bây giờ người dùng Ấn Độ, những người muốn ở lại với Cyanogen vẫn có thể tận hưởng các bản cập nhật OTA, trong khi những người khác có thể thử hệ điều hành Oxygen mới. Gần như chắc chắn rằng Oneplus 2 sẽ đến với OS Oxygen được nạp sẵn.

0 nhận xét :