04/05/2015

HTC phát hành phiên bản giới hạn One M9, bằng cách khắc INK

HTC đã tung ra một chiến dịch được đặt tên mới của HTC INK để cung cấp smartphone phiên bản giới hạn One M9. Bằng cách hợp tác với siêu mẫu Jourdan Dunn, công ty Đài Loan sẽ cung cấp các bản chạm khắc được thiết kế riêng lấy cảm hứng từ hình xăm.

Jourdan đã phối hợp với Cally-Jo Apothecary, một nghệ sĩ xăm hình nổi tiếng, để tạo ra một thiết kế mới. Một trong những thiết kế đầu tiên của họ được chia sẻ đã có một lời giải thích khá mơ hồ.



Biểu tượng bàn tay mở và con mắt tượng trưng cho những thứ cần phải bảo hộ và bền vững trong khi vẫn cởi mở và gần gũi với cá tính và phong cách. Các yếu tố tự nhiên và các mẫu lá xung quanh, bên ngoài của mỗi hình ảnh phản ánh sự tăng trưởng trong sự sáng tạo mà Jourdan đang cảm thấy lúc này, mặt trời và mặt trăng cùng nhau đại diện cho sự cân bằng và hài hòa trong tính cách của cô.

HTC có kế hoạch cung cấp phiên bản HTC INK One M9 với thiết kế độc đáo khắc đằng sau. Dự án INK HTC vẫn chưa xác định rõ hoặc có thể sẽ là một dự án đang diễn ra như Red Apple nhằm mục đích hỗ trợ trong cuộc chiến chống AIDS ở châu Phi.

0 nhận xét :