19/05/2015

HTC North Asia: không có kế hoạch cho One M9 mini

Bạn có muốn một phiên bản mini của HTC One M9? Bạn sẽ không có - Jack Tong, chủ tịch HTC North Asia, chắc chắn không nghĩ như vậy.
"Nhìn chung ngành công nghiệp đang hướng tới chiếc điện thoại mới hơn với kích thước 5" và lộ trình sản phẩm của chúng tôi đang khép lại", Tong nói.
Để phù hợp với suy nghĩ đó, công ty ra mắt HTC One M9+ 5.2" và sau đó là HTC One E9+ 5,5" ngay sau khi phát hành HTC One M9 5 ".

Điều này phản ánh chiến lược toàn cầu của HTC? Điều đó không trở nên rõ ràng từ lời nói của Tong, nhưng rõ ràng rằng các thế hệ M7 và M8 mini đã không được thực hiện trên thị trường châu Á.


Tuy nhiên, iPhone có đầy đủ bằng chứng là có một thị trường cho flagship 5" có vỏ kim loại và chỉ có HTC mới có thể cung cấp. Không phải là họ đã làm, cả One mini và One Mini 2 không bao giờ có thể bị cáo buộc là một flagships.

Vì vậy, chúng ta có thể mong đợi nhiều phablets hơn từ HTC, thậm chí có cuộc thảo luận về sự trở về của máy tính bảng với model bậc thấp vào cuối năm nay. Máy tính bảng mới nhất của HTC có từ năm 2011 cho đến khi có sự trở lại với Nexus mang thương hiệu Google 9 vào cuối năm ngoái.

0 nhận xét :