22/05/2015

HTC cho biết cắt giảm đơn đặt hàng của One M9 khoảng 30%

HTC dường như không được bán như nhiều One M9 trên thế giới như nó đã dự đoán trước khi ra mắt thiết bị này. Trong khi không tìm được con số chính xác, chúng tôi giả sử công ty Đài Loan sẽ công bố khoác loác nếu họ đạt đến một số cột mốc ấn tượng.

Thay vào đó, HTC hiện được đồn đại đang bị cắt giảm đơn đặt hàng linh kiện cho One M9 khoảng 30%. Điều này rõ ràng có nghĩa là nó không đạt đủ số điện thoại để chứng minh cho việc duy trì vị trí hiện tại của mình.


Thông tin này được cho là xuất phát từ " những nguồn tin tại chuỗi cung ứng thiết bị cầm tay ở Đài Loan", do đó làm nó mất đi một số hương vị. Một lần nữa, hoàn cảnh mà nó mô tả không cảm thấy  tất cả là hợp lý.

Các nguồn tin nói trên tiếp tục cho rằng doanh số bán hàng của One M9 đã "bão hòa", bởi vì về cơ bản nó trông giống hệt như người tiền nhiệm của nó và không có bất kỳ đặc tính phần cứng nào để phân biệt khi so sánh với đối thủ cạnh tranh trực tiếp của nó.

Trên hết, các nhà cung cấp Trung Quốc như Xiaomi, Huawei, Oppo, Vivo, Lenovo và Coolpad, tất cả tấn công với các model tầm thấp hơn HTC, do đó làm cho nó khó khăn hơn so với các công ty bán nhiều thiết bị tầm thấp và tầm trung.

Vì mọi thứ đang đến không tốt cho HTC. Trong ngày 20 tháng 5, giá cổ phiếu giảm xuống thấp nhất trong mười năm trở lại đây trên thị trường chứng khoán Đài Loan.

0 nhận xét :