20/05/2015

Ba màu mới cho Droid Turbo sẽ được ra mắt vào ngày 28 tháng 5

Droid Turbo của Motorola ở Verizon vẫn là dòng được cung cấp hàng đầu, thậm chí bằng tiêu chuẩn hiện nay. Và mặc dù, nó không chạy Android Lollipop (mặc dù người ta nói nó có thể cập nhật trực tiếp lên phiên bản 5.1), nó sẽ được cung cấp ba màu mới bắt đầu từ ngày 28 tháng 5.

Đây không phải là lần đầu tiên, Verizon và Motorola tung ra các phiên bản màu mới cho Droid Turbo, vì vậy mà nó trở thành một cái gì đó truyền thống. Điều đó nói rằng, chủ sở hữu của chiếc điện thoại này có lẽ sẽ thích được hỗ trợ phần mềm tốt hơn.


Trong hình trên, bạn có thể xem tất cả ba phiên bản mới này. Cơ bản của màu sắc này là màu xám Ballistic Nylon ở tất cả các trường hợp, điều thay đổi là những điểm nhấn bằng kim loại. Bạn sẽ có thể chọn Metallic Blue, Metallic Orange và Metallic Violet cho những điểm nhấn này.

Các lựa chọn mới sẽ sẵn sàng vào ngày 28 tháng 5 cả online và trong các cửa hàng Verizon. Để giữ một cái, bạn sẽ cần phải bỏ ra $499,99 với giá bán lẻ. Nếu không, bạn có thể lựa chọn phương án Edge, không trả tiền trước, sau đó 24 tháng tiếp theo, mỗi tháng là $20,83.

Trong một thời gian hạn chế, Verizon đang cung cấp gói $150 hoặc nhiều hơn nếu bạn muốn đổi chiếc điện thoại cũ của bạn (đang ở tình trạng làm việc) để lấy một Droid Turbo trong phương án Edge. Và nếu bạn mang số của bạn đến Verizon và lấy chiếc smartphone này trong Edge, bạn cũng có thể nhận được một hóa đơn tín dụng $ 100 trong vòng 2-3 chu kỳ thanh toán.

Các model Droid Turbo tự hào với những màu sắc mới sẽ có phần bên trong giống như tất cả các phiên bản khác. Như vậy, chúng ta đang nói về một màn hình hiển thị 5.2" QHD, máy ảnh phía sau 21MP, camera tự sướng 2 MP, chipset Qualcomm Snapdragon 805 với CPU Krait 2,7 GHz lõi tứ, RAM 3GB và pin 3900 mAh.

0 nhận xét :