22/04/2015

Sửa chữa Lumia 520 hay 525 bị brick với updated recovery tool

Gần đây Microsoft đã có sẵn Windows 10 Technical Preview cho Lumia 520/521 và 525. Đây là những điện thoại yếu nhất trong số các điện thoại Windows Phone 8 với chỉ 512MB RAM. Quá trình cập nhật đều ổn để sớm được chấp nhận, mặc dù vấn đề này vẫn nảy sinh khi cố gắng quay trở lại với Windows Phone 8.1.

Rõ ràng rất nhiều người dùng, những người không muốn gắn bó với Windows 10 Preview đã được cài cho Lumia 52x của họ lại bị brick sau khi cố gắng quay trở lại Windows Phone 8.1. Một số thiết bị bị mắc kẹt một logo Nokia màu đỏ , trong khi những cái khác lại như bị chết khi mà không có gì trên màn hình.


Microsoft có một Windows Phone Recovery Tool chuyên dụng, thường để cứu các smartphone bị brick. Đáng tiếc là nó không giúp với các dòng Lumia 5 bị brick. Microsoft bây giờ có một phiên bản mới của công cụ này, nó sẽ giúp phục hồi các Lumia 520/521/525 bị brick.

Theo Microsoft vấn đề chính là kích thước và tốc độ ghi dữ liệu. Microsoft về cơ bản hạ các tập tin hình ảnh và tốc độ viết xuống. Công ty không hứa cập nhật này sẽ sửa chữa tất cả các Lumia 52x bị brick, nhưng nó cũng làm việc trong hầu hết các trường hợp cho máy có logo Nokia màu đỏ và với màn hình màu đen.

Microsoft vẫn đang điều tra vấn đề này và đang làm việc để mang lại sự sống cho tất cả các viên gạch Lumia. Trong khi đó, cập nhật Windows 10 Preview đang bị hoãn cho đến khi tất cả vấn đề này được giải quyết.

Bạn có thể tải về mới Windows Phone Recovery Tool từ link này. Phiên bản của nó nên được 1.2.4.

0 nhận xét :