28/04/2015

Sprint tham gia Verizon trong việc phát hành Lollipop cho LG G2

Mọi người thường đánh giá Verizon là nhà cung cấp dịch tồi tệ nhất của Mỹ khi nói đến các bản cập nhật phần mềm (hay đúng hơn, làm thế nào để nhanh hơn trong việc phát hành chúng). Tuy nhiên, đối với LG  G2, Verizon được chứng minh là nhanh hơn rất nhiều với việc phát hành Lollipop so với Sprint.

Thiết bị G2 của Verizon đã nhận được nhiều thay đổi từ tháng trước, trong khi Sprint bây giờ chỉ mới bắt đầu triển khai over-the-air của nó.


Vì vậy, nếu bạn sở hữu một LG G2 mua từ Sprint, hãy chờ để nhận thông báo cập nhật xuất hiện sớm - trong vòng vài ngày hay vài tuần. Phiên bản mới có chứa tất cả mọi thứ đó là Android 5.0 (cả hai từ Google cũng như LG), nhưng cũng có một "cập nhật cho phần mềm phát thanh FM".

Sau khi áp dụng các bản cập nhật, bạn sẽ được phiên bản phần mềm ZVG. Trước đó là ZVE, đã phát hành vào tháng 10 năm 2014.

Như thường lệ, nếu bạn thiếu kiên nhẫn và không muốn đợi thông báo cập nhật, bạn có thể thử để tự kiểm tra bằng cách sử dụng các tùy chọn thích hợp trong menu Settings của điện thoại.

0 nhận xét :