24/04/2015

Samsung xác nhận smartwatch tiếp theo của họ có màn hình tròn

Samsung đã phát hành rất nhiều smartwatch cho đến nay, nhưng họ báo cáo rằng đang dành thời gian của mình với một trong những cái tiếp theo, mong rằng điều đó sẽ đúng. Thiết bị này có tên mã là Orbis, và sẽ được bán như Gear A. Nó sẽ đi kèm với một màn hình tròn, giống như tất cả những người tiền nhiệm của nó.

Orbis (hoặc Gear A) đã bị rò rỉ rất nhiều cho đến nay, nhưng hôm nay Samsung đã thực sự khẳng định rằng nó sẽ có một màn hình tròn. Công ty này đã hành động thông qua một thông cáo báo chí chính thức thông báo rằng các bộ phát triển phần mềm (SDK) cho smartwatch tiếp theo của mình sẽ được ra trước khi thiết bị được ra mắt.

Điều này được thực hiện trong một nỗ lực để thuyết phục các nhà phát triển viết các ứng dụng cho chiếc đồng hồ, và có càng nhiều người càng tốt luôn sẵn sàng ngay từ ngày phát hành. Các nhà phát triển, những người quan tâm để được tham gia vào chương trình này có thể đăng ký tại một trang web dành riêng cho họ, và sau đó chờ  Samsung  liên hệ với nhiều chi tiết hơn.

Từ những rò rỉ trong quá khứ chúng ta đã biết rằng Gear A có thể được hỗ trợ bởi chipset Exynos 7420 của Samsung, loại tương tự cũng được sử dụng cho Galaxy S6 và S6 edge. Các smartwatch sẽ nhận được một phiên bản với kết nối 3G, hỗ trợ cuộc gọi bằng giọng nói và có bộ sạc không dây.

0 nhận xét :