27/04/2015

Samsung mở nhà máy mới để đáp ứng nhu cầu Galaxy S6 edge

Rõ ràng là có quá nhiều điều tốt, và trong trường hợp của Samsung thì nhu cầu cao bất ngờ cho Galaxy S6 edge dẫn đến sự thiếu hụt trong nguồn cung cấp của điện thoại thông minh này. Các yếu tố hạn chế đã được trích dẫn là màn hình hiển thị cạnh kép, nhưng Samsung đã nhanh chóng giải quyết vấn đề này.


Người trong ngành báo cáo rằng một dây chuyền sản xuất mới đã đi vào hoạt động, mà sẽ mang lại khối lượng sản xuất đến 5 triệu màn hình cong một tháng. Đó là một sự gia tăng đáng kể so với sản lượng hàng tháng trước đó 2 triệu chiếc và sẽ giúp công ty đạt được các dự báo doanh thu mới nhất là 70 triệu chiếc Galaxy S6 / Galaxy S6 edge.

Ngày ra mắt ​​nhà máy mới dự kiến là vào tháng sáu, nhưng với sự bùng nổ của nhu cầu thị trường Samsung đang quản lý thì nó có thể ra mắt trước thời hạn hai tháng.

Do một phần không nhỏ là màn hình khá đặc biệt, Galaxy S6 edge đã được báo cáo là smartphone đắt nhất của công ty sản xuất. Phiên bản 64GB Verizon tại cửa hàng của Samsung có giá  $ 290 cho vật liệu và lắp ráp riêng lẻ.

0 nhận xét :