13/04/2015

Samsung Galaxy S6 & S6 edge được mạ vàng 24K

Điện thoại thông minh mạ vàng đã tồn tại từ thập kỷ qua và được vài người yêu cầu thực hiện trên chiếc điện thoại mình đang sở hữu. Nhưng bây giờ, bất cứ ai muốn nếm trải mùi vị của sự giàu sang và rất nhiều tiền mặt được đốt đi để có thể nhận được điện thoại thông minh Samsung mạ vàng mới nhất. Karalux, các cửa hàng mạ vàng Việt Nam đã cho ra những phiên bản như vậy cho hai flagships mới nhất của công ty Hàn Quốc.
Galaxy S6 & S6 edge đã tham gia vào bộ sưu tập của công ty mạ vàng 24K cho smartphone. Lưu ý rằng cả hai điện thoại thông minh nổi bật với công nghệ Corning Gorilla Glass có tấm 4 kính ở phía trước và phía sau. Nó là một khung kim loại ôm lấy hai mặt kính và đã được mạ vàng cùng với các đường viền kim loại xung quanh máy ảnh.
Các cửa hàng Karalux tuyên bố rằng họ phải mất 3 giờ cho các kỹ sư để thao tác chiếc Galaxy S6 thông qua 10 giai đoạn khác nhau để cuối cùng có nó với 1 lớp vàng 24K. Không chỉ vậy, điện thoại cũng được một lớp nano bổ sung để ngăn chặn các sơn vàng khỏi bị ăn mòn.
Một chiếc Galaxy S6 được mạ một lớp vàng 24K sẽ có giá $400 (8.000.000 VND) cộng thêm giá ban đầu cùa nó từ $685.

0 nhận xét :