04/04/2015

Galaxy S6 edge, HTC One M9 và iPhone 6 trải qua thử nghiệm uốn cong

Đào bới lên một vấn đề gây tranh cãi trong quá khứ, Square Trade đã quyết định làm lại kiểm tra Bendgate, lần này bao gồm Galaxy S6 edge mới và HTC One M9.
Các điện thoại đã được thử nghiệm hai lần - một lần cho đến khi chúng rõ ràng uốn cong và một lần nữa cho đến khi chúng được uốn cong để điểm bị phá vỡ của chúng.

Apple iPhone 6 Plus, điện thoại được khởi động Bendgate, được đặt dưới 110 pound trước khi nó đã bị biến dạng. Phải mất nhiều áp lực, 179 pound, để phá vỡ các cấu trúc của Apple.
Samsung Galaxy S6 edge cũng bị uốn cong ở 110 pound, mặc dù một trong những mặt cong của màn hình bị nứt. Nó được bảo vệ bởi Gorilla Glass 4, nhưng hình dạng của các mặt bên làm cho nó dễ bị nứt. S6 edge vẫn có thể bật lên nguồn mặc dù vậy nó đã được đưa trên nhấn một lần nữa cho đến khi nó đã phá vỡ ở 149 pound.
Cuối cùng, HTC One M9 đầu tiên uốn cong ở 120 pound mà đã suy vi của nó quá. Nút Power đã được di chuyển từ đỉnh qua chính giữa của phía bên phải, chính xác nơi uốn cong điện thoại (điện thoại có xu hướng uốn cong ở các nút bên). One M9 không thể bật nguồn được sau đó.
Dưới đây là một bảng với những con số cho mỗi điện thoại:
Phone Bend weight Breaking weight
Apple iPhone 6 Pls 110lbs 179lbs
HTC One M9 120lbs
Samsung Galaxy S6 110lbs 149lbs

0 nhận xét :